Máy in Supertank khổ rộng đa năng Epson EcoTank Photo ET-8550 - Cisbaotin

Máy in Supertank khổ rộng đa năng Epson EcoTank Photo ET-8550 - Cisbaotin

Máy in Supertank khổ rộng đa năng Epson EcoTank Photo ET-8550 - Cisbaotin

Máy in Supertank khổ rộng đa năng Epson EcoTank Photo ET-8550 - Cisbaotin

Máy in Supertank khổ rộng đa năng Epson EcoTank Photo ET-8550 - Cisbaotin
Máy in Supertank khổ rộng đa năng Epson EcoTank Photo ET-8550 - Cisbaotin
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Máy in Supertank khổ rộng đa năng Epson EcoTank Photo ET-8550

Máy in Supertank khổ rộng đa năng Epson EcoTank Photo ET-8550

Ưu điểm

  • in không viền từ 4 x 6 inch đến 13 x 19 inch
  • Chất lượng in vượt trội
  • Tốc độ in nhanh so với máy cùng loại
  • Chi phí vận hành thấp

​Nhược điểm

  • Giá thành mua hơi cao

         Máy in tập trung vào mực in số lượng lớn (or supertank) mới nhất của Epson, EcoTank Photo ET-8550 All-in-One Wide-Format Supertank Printer ($699.99), ET-8550 là một thành tựu ấn tượng. Nó nhanh gấp đôi phiên bản năm 2017 Expression Premium ET-7750 và nó có thêm màu mực thứ 6, giúp cải thiện độ chính xác và chi tiết màu tổng thể. Bình mực có thể nạp lại ET-8550 mang lại một chi phí vận hành thấp nhất hiện tại, đặc biệt đối với in tờ rơi không viền (11 x 17 inch) và in siêu rộng (13 x 19 inch). Sản phẩm đáng để đầu tư và phù hợp với những người đan mê chụp ảnh, nhiếp ảnh gia bán chuyên nghiệp và nhà thiết kế tài liệu. Đây là máy ảnh đa chức năng khổ rộng được người tiêu dùng yêu thích nhất của Epson.

Lớn là đẹp

          Bạn không thể in các trang lớn trên các máy nhỏ, vì vậy ET-8550 có kích thước 16,7 x 32,4 x 18,1 inch (HWD) và nặng 39,2 pound. Nó có kích thước và trọng lượng trung bình đối với một máy in ảnh khổ rộng chuyên nghiệp, nhưng nó nặng hơn đáng kể và hơi lớn hơn so với hầu hết các máy cấp thông thường.

         Ngoài các màu quy trình tiêu chuẩn là lục lam, đỏ tươi, vàng và đen (CMYK), ET-8550 có hai loại mực bổ sung, Photo Black và Grey. Những màu này giúp tạo ra hình ảnh và đồ họa thang độ xám tuyệt đẹp, đồng thời cải thiện chi tiết và nâng cao màu đen trong ảnh và tác phẩm nghệ thuật, làm cho các vùng tối sâu hơn, phong phú hơn và nổi bật hơn.

Máy in Epson ET-8550

Các bình chứa mực của ET-8550 có thể dễ dàng nạp lại.

         Một số máy in ảnh cấp dành cho người tiêu dùng gần đây của Epson, bao gồm ET-7750, cũng như một số Canon Pixma AIO, chẳng hạn như TS9120 cỡ chữ cái và TS9520 cỡ tờ báo, sử dụng sáu loại mực. Máy in ảnh cấp chuyên nghiệp, chẳng hạn như Epson’s SureColor P700 (và một số kiểu máy SureColor khác) và máy Canon’s imagePrograf và Pixma Pro, sử dụng 10 máy trở lên.

         Máy quét của ET-8550 là một mặt phẳng đơn giản, không có khay nạp tài liệu tự động (ADF) để dễ dàng quét các tài liệu nhiều trang. Thay vào đó, bạn phải đặt từng mặt của mỗi trang trên trục cuốn theo cách thủ công. Đó là điều phổ biến với máy in ảnh, đặc biệt là máy in khổ rộng; trong số các máy được đề cập ở đây cho đến nay, chỉ có ET-7750 và Pixma TS9120 có ADF. Máy quét của họ nhằm mục đích lưu trữ và in lại các tác phẩm nghệ thuật riêng lẻ, không phải tài liệu kinh doanh.

Máy in Epson ET-8550

Bạn nhận được một máy quét, nhưng không có ADF để hợp lý hóa quá trình quét.

         Đối với khay xử lý giấy, ET-8550 chỉ chứa được 120 tờ. Điều đó bao gồm 20 tờ giấy chụp nhanh cao cấp được lưu trữ trong một khay cắm nằm bên trong khay giấy chính. ầu hết các máy khác được thảo luận ở đây có phân bổ giấy hơi lớn hơn thế này. Canon Pixma TS9520 chứa tới 200 trang từ hai nguồn 100 trang, cũng như ET-7750, cũng có khay kích thước ảnh chụp nhanh 20 tờ trượt vào phía trên ngăn kéo phía trước. Khay giấy chính SureColor P700 cấp chuyên nghiệp của Epson chứa được tối đa 120 tờ giấy thường, khoảng 30 tờ giấy ảnh hoặc một tờ "giấy mỹ thuật dày," và nó cũng có một khe cắm phương tiện một tờ phía trước để chấp nhận các loại giấy dày hơn (lên đến 1,5mm).

         Giống như một số máy in ảnh tầm cỡ này, ET-8550 có thể in trực tiếp lên đĩa CD và DVD có bề mặt sẵn.

Máy in Epson ET-8550

Khay nhỏ hơn có thể chứa giấy ảnh cao cấp 4 x 6 inch hoặc 5 x 7 inch.

         Epson không còn công bố xếp hạng khối lượng tối đa hàng tháng hoặc tối đa được đề xuất trên các máy in ảnh cấp dành cho người tiêu dùng của mình; Canon cũng vậy. Đừng để điều đó làm bạn lo lắng. Bạn không có khả năng đẩy máy in có khả năng này vượt quá những gì nó có thể xử lý.

Nhiều tùy chọn kết nối

         Epson đã đảm bảo rằng hầu hết các thiết bị đều có thể kết nối và sử dụng ET-8550. Các giao diện của nó bao gồm USB 2.0, Ethernet, Wi-Fi Direct và Wi-Fi 802.11b / g, đồng thời nó có thể in và quét sang cả thẻ SD và ổ USB.

Máy in Epson ET-8550

Bạn được hỗ trợ cho cả Thẻ SD và ổ USB

         Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển màn hình cảm ứng màu 4,3 inch ấn tượng hoặc ứng dụng Epson Smart Panel để vận hành ET-8550. Các chức năng đi bộ bao gồm chạy các bản sao và quét vào ổ đĩa cục bộ hoặc trang web đám mây yêu thích. Bảng điều khiển cũng giúp dễ dàng theo dõi vật tư tiêu hao, tạo và in các báo cáo bảo mật và sử dụng.

Máy in Epson ET-8550

Điều hướng, giám sát mức vật tư tiêu hao, mức giấy, bảo mật và hơn thế nữa có sẵn từ đèn LED cảm ứng 4,3 inch.

         Bảng điều khiển thông minh cho phép bạn vận hành và quản lý ET-8550 cục bộ hoặc từ xa. Hệ điều hành được hỗ trợ là Windows, macOS, Android và iOS. Ngoài ra, bạn nhận được trình điều khiển TWAIN và WIA để kết nối máy quét với các chương trình của bên thứ ba như Adobe Photoshop hoặc Microsoft Word.

Máy in Epson ET-8550

         Các thiết bị di động kết nối qua Wi-Fi Direct hoặc qua mạng. Ngoài việc sử dụng Smart Panel, bạn có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của mình để in ảnh hoặc quản lý máy in thông qua Android Direct Printing, Apple AirPrint, Mopria hoặc ứng dụng Epson Connect.

Nhanh hơn mức trung bình, mặc dù nó khó có thể là một con quỷ tốc độ

         Epson đánh giá ET-8550 là 16 trang đen mỗi phút (ppm) và 12ppm cho các trang màu. Để vượt qua các bước của nó, tôi đã kết nối nó qua Ethernet với PC chạy thử nghiệm Intel Core i5 tiêu chuẩn của chúng tôi chạy Windows 10 Professional.

         Đối với thử nghiệm đầu tiên, tôi đã hẹn giờ ET-8550 khi nó chạy qua tài liệu Microsoft Word 12 trang được định dạng đơn giản của chúng tôi. ET-8550 đã in toàn bộ tài liệu văn bản của chúng tôi với tốc độ trung bình 15,9 trang / phút, về cơ bản phù hợp với xếp hạng của nó và vượt qua cả Canon Pixma TS9520 và Epson ET-7750. Chúng tôi không đánh giá các máy in ảnh cấp chuyên nghiệp gần như chuyên dụng bằng cách đo trang mỗi phút, vì vậy không thể so sánh trực tiếp với SureColor P700.)

Xem cách chúng tôi kiểm tra máy in

         Giai đoạn tiếp theo của chế độ thử nghiệm của chúng tôi đòi hỏi phải tăng tốc độ ET-8550 khi nó in bộ sưu tập các tài liệu kinh doanh phức tạp và đầy màu sắc của chúng tôi, bao gồm Adobe Acrobat PDF có chứa văn bản ở nhiều trọng lượng và màu sắc khác nhau, bảng tính Microsoft Excel với các biểu đồ và đồ thị hỗ trợ cũng như tài liệu phát hành PowerPoint với gradient phức tạp và các hình nền và hình nền đầy màu sắc. Sau đó, tôi kết hợp những điểm số này với những điểm số từ việc in tệp văn bản trong bài kiểm tra trước đó để đưa ra mức trung bình cho việc in toàn bộ bộ tài liệu kiểm tra của chúng tôi.

         Điểm số trung bình tổng hợp là 7,9ppm — không nhất thiết là chậm đối với máy in ảnh trong thể loại này, nhưng vì máy in nói chung, nó không đặc biệt nhanh. Tuy nhiên, về mặt này, ET-8550 dễ dàng đánh bại Pixma TS9520, chỉ quản lý 4,7ppm.

         Đối với phân đoạn cuối cùng của quy trình thử nghiệm của chúng tôi, ET-8550 đã in hai trong số các ảnh chụp nhanh 4 x 6 inch đầy màu sắc và rất chi tiết của chúng tôi. Nó đã làm như vậy trong trung bình 38 giây mỗi giây, thấp hơn nhiều so với ngưỡng 60 giây mà hầu hết mọi người đều chấp nhận được trong một máy in ảnh cấp tiêu dùng.

Bản in đáng yêu của tất cả các loại

         Như thường lệ với các máy in thuộc loại này, ET-8550 chỉ cho ra những bản in tuyệt vời.

         Trong các thử nghiệm của chúng tôi, văn bản có hình dạng đẹp và rất dễ đọc, với chữ viết và hàng đầu (ký tự và khoảng cách dòng) hấp dẫn ở gần như tất cả các kích thước phông chữ mà chúng tôi thử nghiệm. Các phông chữ trang trí trông đẹp hơn mức trung bình và dễ đọc hơn một chút ở kích thước nhỏ hơn.

         Đồ họa kinh doanh phức tạp và đầy màu sắc trong các bản trình bày và bảng tính của chúng tôi được tái tạo mà không có vấn đề phân phối mực nào đáng chú ý. Nền tối và đen, chuyển sắc và các tô màu phức tạp khác cũng như các chi tiết phức tạp, chẳng hạn như đường viền tóc dưới 1 điểm, tất cả đều được in chính xác và rõ ràng.

         Tự nhiên, ấn tượng nhất là khả năng tái tạo ảnh của ET-8550. Tôi đã in ảnh chụp nhanh 4 x 6 inch, chân dung 8 x 10 inch và ảnh không viền lớn hơn lên đến 13 x 19 inch; tất cả đều tuyệt đẹp. Các chuyên gia sẽ lưu ý rằng bảng sáu màu của ET-8550 không hoàn toàn đủ sắc thái như của máy cấp chuyên nghiệp và gam màu nhỏ hơn rất có thể sẽ làm giảm một số độ tinh tế giữa các màu sắc khác nhau. Nhưng những người có sở thích, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ bán chuyên nghiệp sẽ không có gì phải phàn nàn về chất lượng in của ET-8550.

Một món hời đích thực

         Đối với một máy in ảnh, ET-8550 cực kỳ rẻ để sử dụng. Thông thường, máy in EcoTank AIO in cả trang đơn sắc và trang màu với giá dưới 1 xu mỗi máy, trong khi máy EcoTank Pro (dòng doanh nghiệp nhỏ của Epson) in cả trang đen và trang màu với giá 2 xu mỗi chiếc. Rất khó để tính toán chi phí vận hành của ET-8550 vì không có cách nào để biết khi nào mực Ảnh đen hoặc Xám triển khai hoặc lượng mực được phân phối. Nhưng nếu loại bỏ hai màu đó khỏi phương trình, ET-8550 mang lại chi phí chạy mực số lượng lớn thấp giống như các máy EcoTank khác.

         Có một số máy in khổ rộng có sẵn, nhưng chỉ có một số máy được tối ưu hóa để in ảnh, và thậm chí ít hơn là máy in bình mực với chi phí vận hành cạnh tranh cao. Canon Pixmas và Epson SureColor P700 là những máy có hộp mực với chi phí trên mỗi trang cao hơn nhiều. Nếu bạn thường in các bức ảnh hoặc nghệ thuật trên báo lá cải hoặc siêu báo toàn trang, thì ET-8550 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho lợi nhuận của bạn.

         Được, ET-8550 có giá cao hơn gần như cao cấp so với SureColor P700 chuyên nghiệp, nhưng với loại sau, bạn sẽ tốn nhiều mực hơn - đặc biệt là khi xem xét rằng Epson bao gồm hai năm mực miễn phí khi bạn mua ET- 8550. Bạn càng in nhiều, ưu đãi này càng tốt cho bạn.

Những gì bạn phải trả, và sau đó một số

         Bạn có thể cảm thấy rằng 700 đô la là quá nhiều để trả cho một chiếc máy in được chế tạo tốt nhưng vẫn phù hợp với sở thích, nhưng chi phí vận hành thấp sẽ cao hơn mức cân bằng. Chúng tôi ước ET-8550 có ADF để chuyển các tài liệu nhiều trang tới máy quét; nếu bạn thường xuyên quét tài liệu nhiều trang, có thể bạn sẽ muốn mua một máy quét tài liệu rẻ tiền. Nếu không, có rất ít điều để phàn nàn ở đây. Epson EcoTank Photo ET-8550 tạo ra các bản in đẹp, không khiến bạn phải chờ đợi và giúp bạn tiết kiệm được nhiều vật tư tiêu hao. Điều đó làm cho nó trở thành Lựa chọn của ban biên tập mới nhất của chúng tôi trong số các máy in ảnh khổ rộng cấp người tiêu dùng cũng có thể quét và sao chép.

Nguồn: pcmag.com

Bài viết liên quan

Back-top
X
Hotline - Cisbaotin