SureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của Epson

SureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của Epson

SureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của Epson

SureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của Epson

SureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của Epson
SureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của Epson
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

SureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của Epson

SureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của EpsonSureLab SL-D3000 - Phòng Lab Mini của Epson

          Epson sẽ chứng minh 6-màu phòng thí nghiệm kỹ thuật số nhỏ gọn khô cho sản xuất in ảnh chất lượng cao tại Drupa, in ấn thiết bị triển lãm lớn nhất trên thế giới được tổ chức bốn năm một lần tại Messe Dusseldorf, Đức. Triển lãm dự kiến ​​sẽ được tổ chức năm nay vào ngày 03-ngày 16 tháng 5.

          Lý tưởng cho môi trường bán lẻ truyền thống mini-phòng thí nghiệm, Epson SureLab SL-D3000 có thể in trên bóng, mờ, và các phương tiện truyền thông ánh lên đến 12-inch (30.5cm) rộng để sản xuất hình ảnh, thiệp chúc mừng, lời mời, tờ rơi, và các tờ rơi quảng cáo. Bởi vì các tính năng này, máy in Epson sáng tạo này cung cấp các cơ hội kinh doanh mới cho các chủ cửa hàng in.

          SL-D3000 sử dụng đã được chứng minh công nghệ đầu in Micro Piezo của Epson, kết hợp với mực in gốc của Epson và LUT (Look Up Table), để cung cấp những bản sao chính xác và độ phân giải tối đa 1440x1440dpi. Epson UltraChrome D6 6 ảnh màu mực thiết lập đạt được một gam màu rộng vượt quá bạc halide, in năng suất sống động và sống động như thật với mật độ đen tuyệt vời.

          Kristin Saus-Opuszynski, quản lý kinh doanh cấp cao cho hình ảnh Pro tại Epson châu Âu, nói: "Trong thập kỷ qua, Epson đã cung cấp các thành phần cho ngành công nghiệp phòng thí nghiệm kỹ thuật số khô, và SL-D3000 dựa trên chuyên môn này. Các thương hiệu Epson là đồng nghĩa với chất lượng cao nhất trong in ấn hình ảnh chuyên nghiệp, và chúng tôi cảm thấy thời điểm thích hợp để giới thiệu một phòng thí nghiệm kỹ thuật số Epson mang nhãn hiệu khô mang lại giá trị gia tăng cho thị trường. 

           Năng lượng hiệu quả SL-D3000 sử dụng năng lượng ít hơn đáng kể so với một phòng thí nghiệm ẩm ướt, và không cần một nguồn cung cấp nước, bộ lọc không khí, hóa chất, giảm thiểu tác động đến môi trường và tổng chi phí sở hữu. Hơn nữa giảm chi phí cho mỗi bản in, đầu in và LUT được cấu hình một cách cẩn thận để sử dụng mực kinh tế trong khi vẫn duy trì chất lượng in tốt nhất.

          Người dùng không cần bất kỳ kỹ năng đặc biệt để hoạt động SL-D3000. Các phần mềm tùy chọn 'OrderController', trong đó bao gồm cơ bản chỉnh sửa hình ảnh, làm cho việc dễ dàng. SL-D3000 bắt đầu in một cách nhanh chóng mà không cần phải làm ấm hóa chất, và có thể di chuyển tự động in xong một bộ sắp xếp công việc tùy chọn A4. Chỉ yêu cầu bảo dưỡng thường xuyên là hàng tiêu dùng thay thế.


          Đối với vị trí linh hoạt và dễ dàng cài đặt, SL-D3000 có bánh xe và dấu chân nhỏ. Nó có thể được đặt trong một góc để tiết kiệm không gian, vì nó được vận hành từ hai bên liền kề.

          Mô hình dual-roll cho phép hai loại phương tiện truyền thông khác nhau và hoặc hai chiều rộng cuộn khác nhau được nạp đồng thời tính linh hoạt và cải thiện năng suất. Một cấu hình đơn-roll cũng sẽ có sẵn.

          Epson SureLab SL-D3000 khô phòng thí nghiệm đi kèm với các tính năng chính sau đây:

 

  • Một cực kỳ đáng tin cậy, 1440 x 1440 dpi độ phân giải có khả năng Epson Micro Piezo đầu in.
  • Một UltraChrome mới được phát triển D6 mực bộ.
  • Một cái nhìn tinh vi lên bảng (LUT)

          Những tính năng này làm việc với nhau để cung cấp sản xuất in ấn chất lượng cao trên các phương tiện thông tin bóng, mờ, và độ bóng lên đến 12 inches (30.5cm) rộng để sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp, thiệp mừng, lời mời, tờ rơi, cảnh quan nhìn toàn cảnh, và các tờ rơi quảng cáo.

          Epson UltraChrome D6 mực sáu màu sắc thiết lập được sử dụng bởi hệ thống các hộp mực 700ml công suất cao và có thể đạt được một gam màu rộng vượt quá bạc truyền thống halide, in năng suất sống động và sống động như thật với mật độ đen tuyệt vời. Tăng cường phân cấp giai điệu đạt được thông qua xử lý hình ảnh tiên tiến, bầu trời xanh rực rỡ, tông màu da tinh tế, và nền màu xám là mềm.

          Thân thiện môi trường: năng lượng hiệu quả SureLab SL-D3000 sử dụng năng lượng ít hơn đáng kể hơn so với một phòng thí nghiệm ẩm ướt, và không cần một nguồn cung cấp nước, lọc không khí, hoặc hóa chất giảm tác động đến môi trường và tổng chi phí sở hữu. Hơn nữa giảm chi phí cho mỗi bản in, đầu in và LUT được cấu hình một cách cẩn thận để sử dụng mực kinh tế trong khi vẫn duy trì chất lượng in tốt nhất.

          Linh hoạt hoạt động: con lăn chính xác đảm bảo giấy xử lý chính xác trong khi một vòi phun hệ thống kiểm tra tự động đảm bảo đầu ra, phù hợp chất lượng cao. SureLab SL-D3000 cũng hỗ trợ in ấn nhìn toàn cảnh trên các phương tiện thông tin ánh bóng và cao. Hệ thống bắt đầu in một cách nhanh chóng mà không cần phải làm ấm hóa chất, và có thể di chuyển tự động in xong một bộ sắp xếp công việc tùy chọn A4. Chỉ yêu cầu bảo dưỡng thường xuyên là hàng tiêu dùng thay thế. Mô hình dual-roll cho phép hai loại phương tiện truyền thông khác nhau và  hoặc hai chiều rộng cuộn khác nhau được nạp đồng thời tính linh hoạt và cải thiện năng suất. Một cấu hình đơn-roll cũng sẽ có sẵn.

          Dễ sử dụng: SureLab Epson SL-D3000 chủ động giám sát hiệu suất và cung cấp thông tin phản hồi trực tiếp cho người điều khiển. Một bảng điều khiển phía trước đơn giản cho phép hoạt động của tính năng chính trong khi phần mềm máy tính cung cấp các tùy chọn nâng cao và giúp đỡ thông minh. SL-D3000 được thiết kế để hoạt động trong một môi trường studio. Nó đòi hỏi phải bảo dưỡng định kỳ tối thiểu và hỗ trợ dịch vụ.Trên màn hình hỗ trợ giúp các nhà khai thác hướng dẫn thông qua các vấn đề và làm sạch được thực hiện thông qua sự chèn của một tờ làm sạch đơn giản.

          Ergonomic thiết kế: Đối với vị trí linh hoạt và dễ dàng cài đặt, SL-D3000 có bánh xe để di động dễ dàng và dấu chân nhỏ cho các studio có giới hạn không gian sàn. Tất cả các chức năng quan trọng, tải tiêu thụ, và các cảng giao hàng đầu ra ở phía trước. Nó có thể được đặt trong một góc để tiết kiệm không gian, vì nó được vận hành từ hai bên liền kề, và có thể hoạt động như một thiết bị độc lập với kết nối PC trực tiếp hoặc thông qua một máy chủ in.

  Epson SureLab SL-D3000 tính năng chính:

  • 6-màu, kỹ thuật số compact khô ảnh phòng thí nghiệm để sản xuất hình ảnh chất lượng cao.
  • In trên ánh, bóng và giấy matte lên đến 12 inch (30.5cm) rộng.
  • Chuyên nghiệp mới Epson UltraChrome D6 mực bộ (C, M, Y, K, Lc, Lm) .
  • Độ phân giải lên tới 1440 x 1440dpi · Sản xuất lên đến 650 4x6inch (10,2 x 15.2cm) in mỗi giờ.
  • Hỗ trợ các phương tiện truyền thông roll từ 4 đến 12 inch (10,2 30.5cm) rộng.
  • Dual-roll mô hình cho phép hai loại phương tiện truyền thông khác nhau và  hoặc hai chiều rộng cuộn khác nhau được nạp.
  • A4 bộ sắp xếp công việc tùy chọn cho bộ sưu tập thuận tiện công việc tự động.
  • Dễ dàng hoạt động hầu như không có bảo trì cần thiết, ngoại trừ hàng tiêu dùng thay thế.
  • Thuận tiện, in năng lượng hiệu quả không có hóa chất.
  • Có thể được đặt trong một góc và hoạt động từ hai bên liền kề .
  • Chân nhỏ và bánh xe thuận tiện cho việc cài đặt

Bài viết liên quan

Back-top
X
Hotline - Cisbaotin