Revew máy in HP PAGEWIDE PRO 477DW

Revew máy in HP PAGEWIDE PRO 477DW

Revew máy in HP PAGEWIDE PRO 477DW

Revew máy in HP PAGEWIDE PRO 477DW

Revew máy in HP PAGEWIDE PRO 477DW
Revew máy in HP PAGEWIDE PRO 477DW
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Revew máy in HP PAGEWIDE PRO 477DW

Máy in HP PageWide Pro 477dw có rất nhiều tính năng vượt trội nhưng tôi chỉ tập trung vào một số ưu điểm trọng tâm, so sánh với các dòng máy đa chức năng cùng loại; Sau đó sẽ nhắc đến những tính năng phụ.

 

Tốc độ in cực nhanh

Khi các công việc trong văn phòng cần được giải quyêt, việc sử dụng một máy in chậm, thường xuyên hỏng hóc là một nổi ám ảnh. Điều này gây ra sự trễ nãi, chậm tiến độ, tắt nghẽn công việc của người dùng, và làm tăng chí phí không đáng có.

HP thiết kế máy PageWide Pro 477dw để đạt được tốc độ in nhanh nhất có thể, với giá thành in thấp nhất.

HP tự tin công báo PageWide Pro 477dw là dòng máy đa chức năng có tốc độ và hiệu xuất hoạt động cao nhất thế giới; có khả năng scan 2 mặt, lưu trữ bộ nhớ đám mây, hoặc email trực tiếp cho bạn.

Tốc độ in trung bình của một trang trắng đen và trang màu là 40 trang trên 1 phút, bằng với tốc độ in của các dòng máy lazer trắng đen khổ nhỏ. Từ lúc ra lệnh in đến khi bắt đầu in chỉ khoảng 7 giấy (tùy thuộc vào cấu hình máy tính), không kể là in trắng đen hay in màu.

Độ tin cậy của PageWide Pro 477dw

Giá thành đầu tư thấp sẽ là vô nghĩa nếu máy in của bạn không hoạt động theo ý muốn, và mức khấu hao máy sẽ rất cao, thậm chí có thể phải thay thế. HP đưa ra rất nhiều thông số và bằng chứng để chứng tỏ PageWide Pro 477dw là một dòng máy rất đáng đồng tiền và tiếp kiệm dài hạng.

Để bắt đầu, số lượng trang tối đa mà dòng máy này có thể in được là 50,000. Để tối ưu hóa hiệu xuất, độ bền của máy và chi phí bảo dưỡng, HP đề xuất số lượng in ấn từ 750 trang tới 4500 tráng trong một tháng.

PageWide Pro 477dw đã được thử nghiệm độ bền, chiệu đựng tương đối tốt với va đập nhẹ, cũng như các điều kiện thời tiết nắng, mưa, độ ẩm cao.

HP cũng cung cấp các gói bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật dài hạng về phần cứng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Điều này cũng cho thấy HP rất tự tin vào sản phẫm của mình khi dám đưa ra những dịch vụ bảo đảm dài hạng như vậy.

 

Khả năng in ấn giá thành thấp

Các văn phòng vừa và trung thường có yêu cầu cao trong in ấn, scan, copy và fax; đặc biệt là về tốc độ và chất lượng in.

Việc này dẫn đến việc phải bảo trì thường suyên rất tốn kém thời gian và chi phí. PageWide Pro 477dw là một giải pháp tối ưu với độ bền và độ tin cậy cao, giúp tối thiểu hóa các chi phí bảo dưỡng trên.

Đầu tiên với hộp mực căn bản bạn đã có thể in được 3,000 trang hoặc hơn mà không cần thay thế. Sau đó với hộp mực dung lượng lớn bạn có thể đạt được từ 7,000 và 10,000 trang, tùy thuộc vào chất lượng in.

Bạn cũng có thể tự hiệu chỉnh lượng mực riêng cho từng trang in theo ý muốn nhằm tiết kiệm mực tối đa với chức năng HP Color Access Control.

Tiếp đến, PageWide Pro 477dw sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tối đa của HP khiến chi phí năng lượng giảm đáng kể chỉ bằng một phần nhỏ đối với các dòng máy lazer sử dụng nhiệt năng để in.

PageWide Pro 477dw có thể đạt được độ phân giải 1200x1200 dpi đối với trang trắng đen và, tối đa 2400x1200 dpi đối với trang màu, tùy thuộc vào loại giấy mà bạn sử dụng.

Khay giấy trong có sức chứa 500 tờ và khay giấy ngoài có sức chứa 50 tờ. Ngoài ra bạn cũng có thể nâng cấp khay giấy ngoài để chứa 500 tờ. Khay đựng sản phẩm có sức chứa được 300 tờ.

Bảo mật dữ liệu

Mỗi tài liệu khi được gửi đi in, scan, copy hoặc fax được xử lý bởi máy in đều có khả năng bị lấy trộm khiến thông tin mật bị rò rỉ gây thiệt hai rất lớn cho văn phòng và công ty. Vì vậy máy in được tích hợp mật khẩu PIN, chỉ có những người được cho phép mới có thể tiếp cận những tài liệu này.

Ngoài ra, hệ điều hành của máy in (firmware) còn có chức năng chống thâm nhập, mọi điều chỉnh hay code được đưa vào trong quá trình khởi động đều bị loại bỏ.

Màn hình led cảm biến 4.3 Inch

Khi thường suyên phải thực hiện điều chỉnh các chức năng in phức tạp của máy in trên màn hình led quá nhỏ sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người dùng, giảm hiệu quả công việc của cả văn phòng. Điều này đặc biệt nghiêm trọng đối với những người không có năng khiếu về công nghệ, việc bế tắt trong công việc là không thể tránh khỏi.

Vì thế, PageWide Pro 477dw được thiết kế với màn hình led 4.3 inch siêu lớn, tích hợp trình điều khiển đa chức năng, đơn giản, giúp công việc lựa chọn hiệu chỉnh cho máy in trở nên dể dàn hơn. Ví dụ, các tài liệu Microsoft Word và PowerPoint có thể được in trực tiếp từ usb cằm vào máy in, bằng cách lựa chọn in trên màn hình led cảm ứng.

Chức năng nâng cao

Máy in HP PageWide Pro 477dw được tích hợp kết nối wifi, và lan với khả năng lien kết với rất nhiều hệ điều hành máy tính và kể cả thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, v…v….

Bạn có thể thực hiện in ấn từ thiết bị di động sử dụng ứng dụng HP ePrints, Google Cloud Print v2 và Apple AirPrint, và các ứng dụng khác nữa. Tất cả ứng dụng đều có khả năng điều chỉnh chất lượng in, không thua kém gì khi in từ máy tính.

Khả năng đa nhiệm của PageWide Pro 477dw cũng được rất chú trọng; máy in có thể nhận và thực hiện in ấn nhiều lệnh in từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó sắp xếp theo thứ tự in, mà không bị lỗi, nhầm lẫn trang.

Ngoài ra PageWide Pro 477dw có chức năng tự lật giấy giúp việc in ấn 2 mặt trở nên dễ dàn hơn bao giờ hết.

 

Kết luận

Rất nhiều văn phòng công ty không yêu cầu in màu, nhưng giá thành đầu tư ban đầu lớn rất sứng đáng đối với giá trị, chất lượng in ấn, độ bên,  độ tin cậy cao, chi phí vận hành thấp, tốc độ in cực cao 40 trang/phút và tính đa năng scan, fax, copy  mà máy in PageWide Pro 477dw mang lại.

Đây là một dòng máy in được thiết kế đặc thù cho công việc văn phòng. Tất cả nhân viên đều có thể kết nối và thực hiện in ấn rất dể dàn qua các kết nối wifi, usb và các ứng dụng ngoại vi phong phú, kèm với màn hình led cảm ứng 4.3 inch.

Bài viết liên quan

Back-top
X
Hotline - Cisbaotin